Giỏ hàng của bạn rỗng!

Tại sao lại gọi là gốm sứ Bát Tràng mà không phải là địa danh khác, bởi vì làng nghề gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội đều được mọi người biết đến với đại danh nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch với  những sản phẩm gốm sứ  truyền thống.
Những sản phẩm gốm sứ như ấm trà, cốc quà tặng , lo hoa bát tràng ,… ở làng gốm này đã trở thành thương hiệu  dường như không thể nhầm lẫn với sản phẩm nơi khác được. 

 
Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được người đời biết đến từ những thế kỉ 19,20 với những sản phẩm  gốm sứ chất lượng tốt và những nét truyền thống văn hóa lâu đời. SẢn phẩm gốm sứ tại Bát Tràng có nhiều mẫu mã đa dạng kiểu cách và màu sắc những vị khách du lịch thăm quan có thể thỏa thích ngắm và chọn lựa cho mình những sản phẩm yêu thích về làm kỉ niệm. Có nhiều sản phẩm gốm cổ Bát Tràng đang được lưu trữ tại một số bảo tàng lớn trên thế giới như viện bảo tàng Royaux (Bỉ), viện bảo tàng Guimet (Pháp),...
 
 
 
Khi bạn đến thăm quan tại các xưởng các cửa hàng  bày bán và sản xuất những sản phẩm gốm sứ co gì không hiểu sẽ được giaỉ thích từ những người dân xung quanh đó, một nét văn hóa mà ai cũng thích mỗi khi tới đây. Khách thăm quan không hcir được thăm quan mở rộng vốn hiểu biết về làng gốm sứ bát tràng còn được thỏa thích sáng tạo nghịch và tạo ra những sản phẩm quà tặng gốm sứ sứ theo ý của riêng mình qua các dịch vụ tô, vẽ, nặn,…  Sự trải nghiệm thú vị này chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui và bổ ích cho du khách khi tìm hiểu về truyền thống làm gốm của làng nghề nổi tiếng này.
 
 
 
Nét đẹp trong văn hóa gốm sứ Bát Tràng
 
Trải qua bao thăng trầm của thời gian, giữa cuộc sống đương đại nhiều sôi động, làng nghề truyền thống gốm sứ Bát Tràng vẫn giữ nguyên được nét đẹp, nét tinh hoa vốn có. Những sản phẩm ấy được sinh ra bằng đất Việt, dần phát triển trên lãnh thổ Việt Nam và được thổi vào đó tâm hồn của con người Việt ta từ xa xưa cho tới giờ. Chúng là một nét đẹp về truyền thống văn hóa, là tinh hoa của dân tộc đã lưu truyền từ đời ông cha gửi gắm đến ngày nay.

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

"Với nhiều loại gốm sứ trên thị trường như vậy thì làm sao có thể chọn mua cho mình những sản phẩm tốt và uy tin của Bát Tràng..."


 

Gốm Đặng Gia

hide Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

hideCall: 02438740011

hidelienhe@gomdanggia.com

Showroom mở

hideMon-Fri --------------------------- 8am - 5pm

hideSat      --------------------------- 7am - 6pm

hideSun     --------------------------- 24/7

Mạng xã hội

Tham gia mạng xã hội để cùng chia sẻ