Giỏ hàng của bạn rỗng!

Gốm sứ Bát Tràng là loại gốm  được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với thị trường hiện nay có rất nhiều loại gốm kém chất lượng và làm giả làm nhái góm Bát Tràng và thậm chí có những loại gốm của Trung Quốc  đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và  cạnh tranh với gốm sứ Bát Tràng của chúng ta. Với nhiều loại gốm sứ trên thị trường như vậy thì làm sao có thể chọn mua cho mình những sản phẩm tốt và uy tin của Bát Tràng. Dưới đây là một vài bí kíp sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.
 
Nhận biết qua màu sắc và họa tiết của gốm sứ Bát Tràng:
Có thể bạn nghĩ ngày nay công nghệ phát triển cho nên các họa tiết hoa văn đều có sự can thiệp từ công nghệ và từ một khuôn ra nên khá giống nhau và khó phân biệt. Nhưng bạn nhầm nhé vì gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công  và những họa tiết trên gốm sứ được vẽ uyển chuyển có nét thanh nét đậm rất tuyệt. Với các  sản phẩm gốm sứ khác các họa tiết hoa văn có đẹp và làm giống nhưng không thể làm giống và thay thế được  với gốm sứ Bát Tràng. Vì thế bạn luwau ý nhé khi đi mua hãy xem họa tiết hoa văn của sản phẩm gốm sứ để phân biệt đâu là gốm Bát Tràng và đâu là gốm khác nhé.
Với màu sắc họa tiết của gốm cũng vậy, gốm sứ Bát Tràng thường có ít màu và khi nhìn vào thấy trang nhã không hề lòe loạt. Các màu sắc mà các nghệ nhân sử dụng thường là các màu đơn giản gần gũi với cuộc sống hàng ngày.
 
 
Kinh nghiệm  mua đồ gốm sứ Bát Tràng tốt nhất
 
Nhận biết qua độ trong của xương đất:
Nếu là sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thì bạn đưa sản phẩm ra ánh sáng rồi thử nghiệm bằng cách đưa bàn tay mình trước sản phẩm gốm sứ nếu bạn nhìn rõ bàn tay bạn bên kia sản phẩm thì đó chính là gốm sứ Bát Tràng nhé. Độ trong của gốm sứ Bát Tràng  là đặc điểm rất tốt được nhiều người yêu thích.
 
 
Kinh nghiệm  mua đồ gốm sứ Bát Tràng tốt nhất
 
 
Nhận biết qua độ dày của gốm:
Gốm sứ Bát Tràng được các nghệ nhận làm bằng phương pháp thủ công nên sẽ dày hơn các sản phẩm khác. Khi cầm trên tay sẽ cảm thấy rất nặng và chắc chắn chứng tỏ gốm sứ Bát Tràng rất bền khác xa so với gốm sứ Trung Quốc.
 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

"Với nhiều loại gốm sứ trên thị trường như vậy thì làm sao có thể chọn mua cho mình những sản phẩm tốt và uy tin của Bát Tràng..."


 

Gốm Đặng Gia

hide Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

hideCall: 02438740011

hidelienhe@gomdanggia.com

Showroom mở

hideMon-Fri --------------------------- 8am - 5pm

hideSat      --------------------------- 7am - 6pm

hideSun     --------------------------- 24/7

Mạng xã hội

Tham gia mạng xã hội để cùng chia sẻ